ratio

VOO DOO

探寻……传说中的天然美肤精华,

见证肌肤魔法般的美丽奇迹

VOODOO

ratio

新闻与活动

宣传推广/企业社会责任/美丽秘诀/优惠活动

关注动态更新资讯,了解更多优惠活动,就在这里!

ย้อนกลับ 推荐文章

2019-02-26

เทคนิคสาวผิวไว ทำอย่างไรเมื่อเป็นคนแพ้ง่าย

ปัญหานี้ผิวแพ้ง่ายพบในผู้หญิงไทยกว่า 50% เลยนะคะ เป็นภาวะที่ผิวมีความไวต่อปัจจัยกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ง่าย 
สาเหตุหลักเกิดจากชั้นไขมันปกป้องผิวของเราตามปกตินั้น ถูกทำลายจากสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะแสงแดดหรือมลภาวะ หรือ การใช้สารเคมีต่างๆลงบนผิวหนัง จนทำให้ผิวอ่อนแอ ทำให้เกิดปัญหาผิวไวใช้อะไรก็แพ้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นสาวผิวไว สังเกตได้ง่ายๆจากผื่นแดง อาการบวม ผิวแห้ง ผิวแตก หยาบกร้าน ลอกเป็นขุย คัน หรือบางคนมีอาการแสบตึงรวมด้วย
 
แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ แพ้ได้ก็แก้ได้ สาวๆ ต้องใส่ใจ
 
  1. สังเกตตัวเองว่า คุณเกิดอาการตามที่กล่าวมารึเปล่า แล้วลองหยุด หรือหลีกเลี่ยงสิ่งที่อาจทำให้แพ้ทันที เช่น เกิดอาการแปลกๆ เวลา เปลี่ยนสิ่งแวดล้อม สภาพอากาศ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้ว หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผิวแพ้ง่าย
 
  1. แอลกอฮอล์ และบุหรี่เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวเสีย งานวิจัยหลายฉบับพบว่าการสูบบุหรี่ ทำอันตรายต่อผิว ทำให้แผลหายช้ากว่าปกติ อีกทั้งยังส่งผลให้ปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายตามมาอีกด้วย
 
  1. การพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด และความวิตกกังวล ก็ส่งผลต่อผิวกันได้นะคะ พยายามผ่อนคลาย หลีกเลี่ยงสถานการณ์ณ์ที่ทำให้เกิดความเครียด
  2. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะส่วนผสมต่างๆ ถูกคัดเลือกมาอย่างดี หลีกเลี่ยงน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารเคมีต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผ่านการทดสอบมาแล้ว อย่างไรก็ตามสภาพผิว และปัญหาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ควรทดสอบกับบริเวณผิวบอบบางส่วนอื่นก่อน เช่น ท้องแขน เป็นต้น
  3. พบแพทย์ผิวหนังหากมีอาการแพ้รุนแรง คุณอาจต้องได้รับการทดสอบอย่างจริงจังว่ามีอาการภูมิแพ้หรือไม่ และแพ้อะไร

VOODOO RECOMMEND

2019-05-31

news_list0
2019-02-26

อยากสวยเป๊ะปัง ลองเคล็ดลับคนดังฉบับ 35+

ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงในเรื่องความสวยความงามคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยตามวัย (หรือก่อนวัย) ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย หลายคนคงเคยเห็นเหล่าสาวๆ ดารา นักร้อง หรือคนดังที่ใบหน้ายังเป๊ะปังแม้อายุจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเกิดความสงสัยว่า ทำอย่างไรถึงจะเป็นสาวสองพันป
推荐文章
2019-02-26

20 – 30 – 40 – 50 ดูแลผิวให้ตรงวัย ใสทุกช่วงอายุ

ตอนเป็นวัยรุ่นอะไรก็ดูสดใสไปหมดใช่มั้ยคะ ผิวหน้าของเราฟื้นตัวได้เร็ว อดหลับอดนอน ตากแดด ตากลม ก็ยังกลับมาสวยได้ตลอด แต่พอตัวเลขอายุเริ่มขยับมากขึ้น หลายคนก็สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลง รอยสิวหายยาก จุดดำตรงนั้น ริ้วรอยตรงนี้ ค่อยๆ เพิ่มเข้ามาทีละนิดอย่างน่าต
推荐文章
logo footer

THE MIRACLE OF BEAUTY

购买或查看产品详细信息。
E-mail. (china) 深圳碧哎迪贸易有限责任公司 [email protected], (thailand) [email protected]
电话 (+66)97 329 6659
Wechat ID : VOODOO泰国 Line ID : @VOODOOTHAI
Call Center (Thailand) : 1335, (China) :400 666 6063
© BIG IDEA CORPORATE (THAILAND) CO., LTD. All Rights Reserved.
55/2 biggerland3 Lam Luk Ka, Lam Luk Ka, Pathum Thani ,12150, Thailand. Email: [email protected]