ratio

VOO DOO

THE MIRACLE OF BEAUTY

The expedition of the legendary ingredients from around the world selected for you.

VOODOO

ratio

NEWS & ACTIVITIES

PR | CSR | BEAUTY TIPS | PROMOTIONS

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว อัพเดทข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆ และกิจกรรมดีๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่นี่.

ย้อนกลับ NEWS

2018-11-20

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับแบรนด์ VOODOO

เรียกได้ว่าเป็นคลื่นกระแสลูกใหญ่เลยทีเดียวสำหรับแบรนด์สกินแคร์จากประเทศไทยอย่าง VOODOO เพราะหลังจากงานเปิดตัวน้องใหม่อย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM ก็ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายจากเหล่าสาวๆชาวจีนในงาน SHANGHAI BEAUTY EXPO 2018 ที่ผ่านมา ก็เกิดเป็นไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวแบบครีมที่แม้จะเป็นหน้าร้อนก็ยังใช้ได้ ที่เหล่าบล็อกเกอร์สาวชาวจีนต่างก็พากันชมอย่างไม่ขาดปาก

เรียกได้ว่าเป็นคลื่นกระแสลูกใหญ่เลยทีเดียวสำหรับแบรนด์สกินแคร์จากประเทศไทยอย่าง VOODOO เพราะหลังจากงานเปิดตัวน้องใหม่อย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM ก็ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายจากเหล่าสาวๆชาวจีนในงาน SHANGHAI BEAUTY EXPO 2018 ที่ผ่านมา ก็เกิดเป็นไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวแบบครีมที่แม้จะเป็นหน้าร้อนก็ยังใช้ได้ ที่เหล่าบล็อกเกอร์สาวชาวจีนต่างก็พากันชมอย่างไม่ขาดปาก

และด้วยความนิยมอย่างล้นหลามของ VOODOO ในช่วงนี้ เราจะตามมาดูกันว่า ภายใต้แบรนด์ไทยแท้อย่าง VOODOO นั้น นอกจากคุณภาพที่เต็มเปี่ยมและเรื่องราวที่แสนจะลึกลับของตัวแบรนด์นั้น VOODOO จะมีความลับหรือเรื่องน่าสนใจอะไรที่คุณอาจจะยังไม่รู้อีกบ้าง?


 

1. แบรนด์ไทยแท้ ที่พลิกวงการสกินแคร์ระดับโลก

รู้หรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ภายใต้แบรนด์ VOODOO ที่มีความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้นั้น เป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติไทยแท้ ที่ทำการคิดค้นสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และดำเนินการผลิตที่ประเทศไทยทั้งสิ้น โดยมีโรงงานที่ได้คุณภาพและมีการออกแบบโรงงานได้สวยงามอีกด้วย ทั้งนี้ ทุกผลิตภัณฑ์ของ VOODOO ดำเนินการภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอร์เรท ประเทศไทย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และทั้งด้านการดีไซน์ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้ความใส่ใจและมีความปราณีตในทุกๆผลิตภัณฑ์ของ VOODOO นั้น ดังที่ทุกคนคงได้เห็นกันแล้วกับบนผลิตภัณฑ์ต่างๆของ VOODOO ที่เคยผ่านตาสาวๆกันมาแล้ว ทั้ง VOODOO PREMIUM BOOSTER SLEEPING CREAM และ VOODOO AMEZON BOOSTER SLEEPING CREAM และ น้องใหม่ของปี 2018 ที่มีกระแสมาแรงมากๆอย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM ก็ยังได้รับการรับรองจาก CFDA เพื่อการันตีคุณภาพให้แก่สาวๆอีกด้วย

 

 

2. สกินแคร์ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงกันนะ?

เคยสงสัยหรือไม่ว่า ภายใต้สกินแคร์แพ็คเกจจิงที่สวยงาม พร้อมไปด้วยคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่ตอบโจทย์สาวๆได้เป็นอย่างดี แต่พรีเซนต์เตอร์ของแบรนด์ VOODOO ทั้งหมดนั้นกลับเป็น “ผู้ชาย” จึงทำให้เกิดกระแสคำถามอย่างไม่ขาดว่า สกินแคร์ของ VOODOO นั้น ที่จริงแล้วเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ที่จริงแล้ว เรื่องราวต้นกำเนิดของแบรนด์ VOODOO นั้น เกิดจากความพยายามของชายหนุ่ม ที่ต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อดูแลหญิงสาวที่ตนเองรักสุดหัวใจ ทำให้คอนเซปต์ของแบรนด์ VOODOO จึงเป็นการเล่าเรื่องถึงการคัดสรร และเฟ้นหาส่วนผสมชั้นสุดยอดจากในตำนานจากทั่วโลก ของชายหนุ่มที่ปรารถนาดีต่อสาวๆอันเป็นที่รัก และเป็นที่มาของการเลือกใช้พรีเซนต์เตอร์ผู้ชายของ VOODOO เพื่อให้สาวๆทุกคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ VOODOO ได้รับความรักและการปกป้องจากชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก จึงเป็นคำตอบให้สาวๆทุกคนได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ VOODOO นั้น ที่จริงแล้วคือผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวของสาวๆนั่นเอง

 

 

3. ผู้นำทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีในด้านความงาม

ที่จริงแล้ว VOODOO เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาทางด้านนวัตกรรมที่เกี่ยวกับความงามเป็นอย่างมาก โดยในผลิตภัณฑ์แต่ละตัว ก็จะมีการนำเอานวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจเข้ามาเป็นส่วนประกอบอยู่เสมอ เช่น นวัตกรรม SYN-AKE นวัตกรรมรางวัลระดับโลกจาก SWISS ที่เป็นนวัตกรรมเลียนแบบการทำงานของพิษงูในผลิตภัณฑ์ VOODOO PREMIUM BOOSTER SLEEPING CREAM และ VOODOO AMEZON BOOSTER SLEEPING CREAM หรือจะเป็น นวัตกรรม DRONE COSMET TECHNOLOGY นวัตกรรมการส่งสารเพื่อส่งตรงถึงเซลล์เป้าหมายที่ขาดการบำรุง ที่เสมือนการเลียนแบบการฉีดฟิลเลอร์บนผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของ VOODOO GORGEOUS CREAM นั่นเอง เรียกได้ว่า สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบเรื่องความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีแล้วละก็ VOODOO ก็เป็นแบรนด์อีกแบรด์หนึ่งที่น่าจับตามองทีเดียวเชียวล่ะ

 

 

 

4. VOODOO ไม่ได้มีเพียงผลิตภัณฑ์สกินแคร์เท่านั้น

นอกจากจะผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงในด้านสกินแคร์แล้ว รู้หรือไม่ว่า VOODOO ประเทศไทยนั้นกำลังที่จะเปิด CAFE อย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยอีกด้วย ในชื่อของ “VOODOO CAFE” ที่ทุกคนสามารถเข้ามานั่งจิบกาแฟ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศศิลปะแบบ VOODOO ผ่านคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าและตำนานมนต์เสน่ห์แห่ง VOODOO ซึ่ง VOODOO CAFÉ นี้ มีกำหนดเปิดทำการในปี 2018 นี้ด้วย รับรองว่าอดใจรออีกไม่นาน VOODOO CAFE แห่งนี้จะต้องกลายเป็นจุด Check-in ใหม่ของเหล่าสาวๆเมื่อมาเที่ยวเมืองไทยอย่างแน่นอน

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 4 สิ่งที่คุณอาจะจยังไม่รู้เกี่ยวกับแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง VOODOO เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ที่ให้ความรู้สึกลึกลับและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ทีพร้อมจะเนรมิตความงามให้แก่สาวๆทั่วโลกแล้วนั้น แบรนด์ VOODOO เองก็ยังให้ความสำคัญทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าอีกด้วย มีข้อมูลการันตีแบบนี้แล้ว สาวๆก็อย่าพลาดที่จะลองสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความงามของ VOODOO กันล่ะ

VOODOO RECOMMEND

2019-05-31

VOODOO THAI IS THE BEST FAMOUS BAND AS FAR AS TAIWAN

news_list0
2019-02-26

เทคนิคสาวผิวไว ทำอย่างไรเมื่อเป็นคนแพ้ง่าย

ปัญหานี้ผิวแพ้ง่ายพบในผู้หญิงไทยกว่า 50% เลยนะคะ เป็นภาวะที่ผิวมีความไวต่อปัจจัยกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ง่าย 
BEAUTY TIPS
2019-02-26

อยากสวยเป๊ะปัง ลองเคล็ดลับคนดังฉบับ 35+

ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงในเรื่องความสวยความงามคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยตามวัย (หรือก่อนวัย) ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย หลายคนคงเคยเห็นเหล่าสาวๆ ดารา นักร้อง หรือคนดังที่ใบหน้ายังเป๊ะปังแม้อายุจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเกิดความสงสัยว่า ทำอย่างไรถึงจะเป็นสาวสองพันป
BEAUTY TIPS
logo footer

THE MIRACLE OF BEAUTY

Purchase or check product details.
E-mail. (china): 深圳碧哎迪贸易有限责任公司 [email protected], (thailand) [email protected]
Tel. (+66)97 329 6659
Wechat ID : VOODOO泰国 Line ID : @VOODOOTHAI
Call Center (Thailand) : 1335, (China) :400 666 6063
© BIG IDEA CORPORATE (THAILAND) CO., LTD. All Rights Reserved.
55/2 biggerland3 Lam Luk Ka, Lam Luk Ka, Pathum Thani ,12150, Thailand. Email: [email protected]